14 มิย. 67 ส่วนบริหารงานวิจัยฯ มีกำหนดการจัดกิจกรรมอบรมในหัวข้อเรื่อง "แนวทางการปฏิบัติงานของคณะกรรมการควบคุมความปลอดภัยทางชีวภาพ (MOP)" ในรูปแบบออนไลน์ ผ่านระบบ Zoom Meeting

หมวดหมู่ข่าว: rs-ข่าวประชาสัมพันธ์/งานวิจัยที่ได้รับรางวัล

เมื่อ วันศุกร์ ที่ 14 มิถุนายน 2567 เวลา 08.30-16.00 น.

ส่วนบริหารงานวิจัย สถาบันวิจัย และนวัตกรรม มหาวิทยาลัยแม่ฟ้าหลวง มีกำหนดการจัดกิจกรรมอบรมในหัวข้อเรื่อง "แนวทางการปฏิบัติงานของคณะกรรมการควบคุมความปลอดภัยทางชีวภาพ (MOP)" ในรูปแบบออนไลน์ ผ่านระบบ Zoom Meeting เรียบร้อยแล้วนั้น 

 โดยการอบรมนี้ ได้รับเกียรติจาก อาจารย์ ดร.ธีรพงศ์ ยะทา ผู้อำนวยการสถาบันวิจัยและนวัตกรรมฯ เป็นผู้กล่าวเปิดการอบรม และ คุณกานต์กุญช์ บำรุงชาติ หัวหน้าส่วนบริหารงานวิจัยฯ เป็นผู้กล่าวรายงานการอบรม ซึ่งการอบรมในครั้งนี้มีวัตถุประสงค์เพื่อชี้แจงให้ คณาจารย์ และนักวิจัย นักวิทยาศาสตร์ และผู้ที่เกี่ยวข้องกับงานด้านความปลอดภัยทางชีวภาพ ได้รับความรู้ และความเข้าใจ เกี่ยวกับแนวทางการปฏิบัติงานของคณะกรรมการควบคุมความปลอดภัยทางชีวภาพ (MOP) รวมไปถึงได้รับทราบขั้นตอนการดำเนินงานและการพิจารณาโครงการวิจัยที่เกี่ยวข้องกับงานด้านความปลอดภัยทางชีวภาพ เพื่อยึดถือเป็นแนวปฏิบัติให้เกิดประสิทธิภาพมากยิ่งขึ้นด้วย 

 ในการนี้ ส่วนบริหารงานวิจัยฯ ขอขอบพระคุณผู้ทรงคุณวุฒิภายในมหาวิทยาลัยแม่ฟ้าหลวง ที่ให้เกียรติเข้าร่วมเป็นวิทยากรบรรยายการอบรมในครั้งนี้ ได้แก่

1. รศ. ดร.สยาม ภพลือชัย ผู้อำนวยการศูนย์เครื่องมือวิทยาศาสตร์และเทคโนโลยี

2. ผศ. ดร. จงกล สายสิงห์ อาจารย์ประจำสำนักวิชาวิทยาศาสตร์สุขภาพ

3. อาจารย์ ดร. ณัฏฐ์สรัล สายชนะ อาจารย์ประจำสำนักวิชาวิทยาศาสตร์

4. อาจารย์ ดร. อนุพงศ์ เมฆอุดม อาจารย์ประจำสำนักวิชาทันตแพทยศาสตร์

 และขอขอบพระคุณ คณาจารย์ นักวิจัย และผู้เข้าร่วมอบรม รวมทั้งหมด 51 ท่าน ที่ให้ความร่วมมือในการจัดอบรมในครั้งนี้ ให้สำเร็จลุล่วงไปได้ด้วยดี

 |   |  ส่วนบริการงานวิจัย  |  9 ครั้ง