23 ก.ค. 67 กิจกรรมเสวนา "การถอดบทเรียนการขับเคลื่อนงานวิจัยในเชิงพื้นที่สู่สังคมแห่ง Well-being and Sustainable Future"

หมวดหมู่ข่าว: rs-ข่าวประชาสัมพันธ์/งานวิจัยที่ได้รับรางวัล

#MFUResearchNews

#MFUResearchExpo2024

ขอเรียนเชิญคณาจารย์ นักวิจัย และผู้สนใจทุกท่านเข้าร่วมรับฟังกิจกรรมเสวนา "การถอดบทเรียนการขับเคลื่อนงานวิจัยในเชิงพื้นที่สู่สังคมแห่ง Well-being and Sustainable Future" ในวันที่ 23 กรกฎาคม 2567 เวลา 10.30-12.00 น. ในมิติต่างๆ ที่มหาวิทยาลัยแม่ฟ้าหลวงมีความเข้มแข็ง และได้รับการสนับสนุนจาก หน่วยบริหารและจัดการทุนด้านการพัฒนาระดับพื้นที่ (บพท.) และเป็นโครงการที่ประสบความสำเร็จสร้างผลกระทบให้แก่สังคม (Impact) อย่างเป็นรูปธรรม ผู้เข้าร่วมรับฟังจะได้ทราบถึงแนวคิด การบริหารโครงการ และกระบวนการขับเคลื่อนโครงการ และถือเป็นต้นแบบที่ดี (Role Model) ของการพัฒนาเชิงพื้นที่สู่การสร้างความเป็นอยู่ที่ดีและอนาคตที่ยั่งยืน โดยได้รับเกียรติจาก หัวหน้าโครงการและคณะนักวิจัยที่มากประสบการณ์ มากความสามารถ และมีเชี่ยวชาญ บริหารโครงการได้อย่างเข้มแข็ง ได้แก่

1. ด้านการขับเคลื่อนทุนทางวัฒนธรรม ได้รับเกียรติจาก รองศาสตราจารย์ ดร.พลวัฒ ประพัฒน์ทอง หัวหน้าพิพิธภัณฑ์อารยธรรมลุ่มน้ำโขง และอาจารย์ประจำสำนักวิชาศิลปศาสตร์ (เป็นผู้ดำเนินการรายการ)

2. ด้านสมุนไพร ได้รับเกียรติจาก ผู้ช่วยศาสตราจารย์ ดร.ธนากร มณีรัตน์ สำนักวิชาวิทยาศาสตร์และคณะนักวิจัยศูนย์นวัตกรรมสมุนไพรครบวงจร

3. ด้านสุขภาพชายแดน ได้รับเกียรติจาก อาจารย์ ดร.ภมรศรี อินทร์ชน อาจารย์ประจำสำนักวิชาวิทยาศาสตร์สุขภาพ

4. ด้านพืชเศรษฐกิจกาแฟ ได้รับเกียรติจาก ผู้ช่วยศาสตราจารย์ ดร.กิติพงษ์ คงพินิจบรรจง อาจารย์ประจำสำนักวิชาวิทยาศาสตร์ และสมาชิกลุ่มวิจัยพัฒนากาแฟคุณภาพ

การผสานพลังเพื่อขับเคลื่อนยุทธศาสตร์ที่ 2 การวิจัยเพื่อสร้างคุณค่าสู่สังคมอย่างแท้จริง ทุกท่านจะได้รับประสบการณ์ที่มีคุณค่าและน่าสนใจในโอกาสนี้

 

กิจกรรมจัดขึ้น ณ ห้องคำมอกหลวง และลานชั้น 5 อาคาร M-SQUARE มหาวิทยาลัยแม่ฟ้าหลวง และสามารถรับชมผ่าน Facebook Live ของส่วนบริหารงานวิจัย

 

  • 70 ครั้ง
  • #ส่วนบริการงานวิจัย