ต้อนรับคณะบริษัทศูนย์วิจัยและพัฒนาอาหาร ซีพีเอฟ เพื่อหารือในการสร้างความร่วมมืองานด้านวิจัยกับมหาวิทยาลัยแม่ฟ้าหลวง ในด้านอาหารอนาคตและศูนย์ความเป็นเลิศการวิจัยด้านเชื้อรา

หมวดหมู่ข่าว: rs-ข่าวประชาสัมพันธ์/งานวิจัยที่ได้รับรางวัล

20 ธันวาคม 2566 มหาวิทยาลัยแม่ฟ้าหลวง โดยส่วนบริหารงานวิจัย สถาบันวิจัยและนวัตกรรม ให้การ ต้อนรับคณะบริษัทศูนย์วิจัยและพัฒนาอาหาร ซีพีเอฟ เพื่อหารือในการสร้างความร่วมมืองานด้านวิจัยกับมหาวิทยาลัยแม่ฟ้าหลวง ในด้านอาหารอนาคตและศูนย์ความเป็นเลิศการวิจัยด้านเชื้อรา

โดยมี ดร.ชลิดา ธนินกุลภรณ์ หัวหน้าส่วนจัดการทรัพย์สินทางปัญญาและนวัตกรรม นายกานต์กุญช์ บำรุงชาติ หัวหน้าส่วนบริหารงานวิจัย สถาบันวิจัยและนวัตกรรม พร้อมด้วยนักวิจัย และอาจารย์สำนักวิชาอุตสาหกรรมเกษตร ศูนย์ความเป็นเลิศด้านการวิจัยเชื้อรา ร่วมให้การต้อนรับ และแลกเปลี่ยนข้อมูลสำหรับการหารือในครั้งนี้ โดยมีคุณชนันท์สุภา ภัสสร ผู้อำนวยการสำนักโปรตีนทางเลือกและคณะมีส่วนร่วมในการหารือกับทางมหาวิทยาลัยแม่ฟ้าหลวง เกี่ยวกับ ศูนย์ความเป็นเลิศทางด้นการวิจัยเชื้อรา  และส่วนงานอื่น ที่เกี่ยวข้องกับการทำวิจัยทางด้านกระบวนการทางชีวภาพ เพื่อใช้ในการต่อยอดในการทำวิจัยทางด้านการนำจุลินทรีย์ไปใช้ประโยชน์ซึ่งทำให้เกิดการต่อยอดทางด้านโปรตีนทางเลือกเพิ่มเติม

ณ ห้อง Maker Space (MI210) อาคาร I-Park มหาวิทยาลัยแม่ฟ้าหลวง

 |   |  ส่วนบริการงานวิจัย  |  193 ครั้ง